Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Trường Thi  - TP.Thanh Hóa

Ban chỉ đạo Hè phường Trường Thi tổ chức hội thi “ TIẾNG HÁT TUỔI THƠ NĂM 2022’’

Đăng lúc: 17:07:14 29/07/2022 (GMT+7)
100%

Được sự đồng ý của Đảng ủy – UBND phường ngày 28/7/2022 BCĐ Hè phường Trường Thi long trọng tổ chức hội thi " Tiếng hát tuổi thơ năm 2022".

2.jpg
(Lãnh đạo phường trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi)
Với mục đích tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, thu hút và tập hợp đông đảo thanh thiếu niên nhi đồng tham gia các hoạt động tại khu dân cư trong dịp nghỉ hè. Xây dựng môi trường giao lưu thân thiện, giúp các em có điều kiện vui chơi, giải trí, có cơ hội rèn luyện và phát triển kỹ năng xã hội cần thiết, xây dựng tinh thần đoàn kết, ý thức kỷ luật trong sinh hoạt cộng đồng, đồng thời giáo dục cho các em phát triển một cách toàn diện.Ngày 28/7/2022 BCĐ Hè phường Trường Thi long trọng tổ chức hội thi " Tiếng hát tuổi thơ năm 2022". Nội dung của cuộc thi hè năm nay đã được đổi mới hơn các năm trước đó là ngoài phần thi biểu diễn văn nghệ, các em thiếu niên nhi đồng còn được tham gia vào cuộc thi Rung chuông vàng và các trò Chơi dân gian như: Kéo co, Bịt mắt đập niêu, nhảy bao bố .... Cuộc thi đã thu hút được rất nhiều các em tham gia nhiệt tình, mỗi phố tham gia khoảng 20-30 cháu.
3.jpg
(Trò chơi: Nhảy bao bố)
 
4.jpg
(Trò chơi: Kéo co)
5.jpg
 
Thông qua các nội dung thi “Rung Chuông Vàng” đã cung cấp cho các em hiểu biết thêm các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày.
10.jpg
(Trò chơi: Bịt mắt đập niêu)

9.jpg
(Hội diễn văn nghệ)

Sau một ngày được tham gia hoạt động vui chơi với các nội dung hoạt động phong phú, Các tiết mục tham gia dự thi, tranh tài với nhiều thể loại của thiếu nhi 9 tổ dân phố trên địa bàn phường đã mang đến cho Ban giám khảo, khán giả một không khí sôi nổi, hào hứng và đầy màu sắc. Hội thi  "Tiếng hát tuổi thơ năm 2022" phường Trường thi đã  giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi,vui chơi giải trí, đồng thời có cơ hội thể hiện kỹ năng, năng khiếu của bản thân xây dựng tinh thần đoàn kết, ý thức kỷ luật trong sinh hoạt cộng đồng. ./.

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
60
Hôm qua:
396
Tuần này:
884
Tháng này:
5823
Tất cả:
358961

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289